Kinh nghiệm mua bồn nước inox chất lượng giúp tiết kiệm chi phí

Bồn nước inox ngày càng được sử dụng phổ biến để bảo quản và dự trữ nước sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, hiện nay đang xuất hiện hơn 200 thương hiệu sản xuất sản phẩm khiến khách hàng phân vân khi phải lựa chọn hãng uy tín phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ đưa ra một số kinh nghiệm mua bồn nước inox cần thiết giúp bạn có thể dễ dàng quyết định.

bồn nước sơn hà inox

 

Kinh nghiệm lựa chọn bồn nước inox tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn được sản phẩm theo đúng mong muốn của gia đình, bạn cần lưu ý đến các yếu tố quyết định quan trọng sau đây:

Lựa chọn hàng có thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có hàng ngàn các cơ sở sản xuất bồn chứa inox. Tuy nhiên, vì lợi nhuận mà nhiều cơ sở bất chấp chọn những vật liệu không đảm bảo, kém chất lượng. Khi người tiêu dùng sử dụng lâu dài sẽ bị ảnh hưởng xấu đến cơ thể và sức khỏe của họ.

Chính vì thế, lựa chọn một hãng sản xuất lâu đời và được tin tưởng là vô cùng cần thiết. Bạn có thể tham khảo các dòng của nhà sản xuất: Sơn Hà, Tân Á, Toàn Mỹ, Tân Mỹ để dùng.

Đây là một trong những hãng sản xuất nổi tiếng được người dân tin tưởng và ưu tiên chọn lựa hàng đầu. Các thương hiệu được áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến, sử dụng các nguyên liệu an toàn và đã được kiểm duyệt gắt gao.

Nên mua bồn nước đứng hay nằm?

Đã có rất nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua bình đựng nước loại nào. Dẫn đến nhiều khi đưa ra quyết định sai lầm không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chính vì thế, bạn cần dựa vào địa hình đặt bồn, giá thành và nhu cầu sử dụng.

bồn nước sơn hà đứng hay ngang

Bồn nước inox đứng Sơn Hà: có ưu điểm nổi bật là làm tăng áp lực cho nước. Bởi vậy mà độ chảy của nước cung cấp ra vòi sẽ mạnh hơn, tiện lợi và nhanh chóng. Không những thế, với loại bồn này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều vị trí lắp đặt. Phù hợp với những gia đình có diện tích và khoảng trống nhỏ.

Tuy nhiên loại bồn này thường không được đảm bảo an toàn khi mưa gió, bão to xuất hiện. Vì thế nếu vẫn muốn lắp đặt bồn có kiểu dáng này, bạn cần lựa chọn các sản phẩm có chân đế vững chắc như chân đế của bồn nước Sơn Hà để yên tâm sử dụng.

Bồn nước inox ngang Sơn Hà: phù hợp với các gia đình có diện tích rộng rãi, nhiều vị trí đặt bồn thoải mái. Hơn nữa bồn ngang thường có kết cấu vững chắc hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi thời tiết hay gió to xuất hiện.

Trước khi quyết định nên dùng bồn nước đứng hay nằm, bạn cần dựa vào không gian nơi đặt bồn và kinh nghiệm mua bồn nước inox để lựa chọn.

téc nước sơn hà đứng hay nằm

Lựa chọn dung tích theo nhu cầu sử dụng

Điều quan trọng khi mua bồn là bạn cần phụ thuộc vào số lượng người dùng trong gia đình mình. Việc lựa chọn dung tích phù hợp là vô cùng quan trọng, giúp bạn thoải mái sử dụng mà không gặp phải các vấn đề liên quan như: đang dùng thì bị hết nước, tốn kém chi phí vận chuyển lắp đặt và mua bồn.

Theo các chuyên gia tư vấn bình quân mỗi người sẽ dùng 300-400L nước trong 1 ngày. Bạn có thể nhân với số lượng người đang có trong gia đình để lựa chọn dòng phù hợp. Cụ thể:

  • Gia đình có 2-3 người có thể lựa chọn loại bình có dung tích: 700L - 1000L.
  • Gia đình có 4-5 người nên ưu tiên chọn bình: 1200- 1500L
  • Gia đình có 5-6 người có thể quyết định bình: 1500 - 2000 L.

Hoặc để mua đúng số lượng theo mong muốn, bạn có thể tham khảo trực tiếp trên các website: sonha.net.vn, sonha.com… để được nhân viên tư vấn phù hợp nhất.

Mua sản phẩm phụ thuộc vào giá cả

Kinh nghiệm mua bồn nước inox là nếu như gia đình bạn không có nhiều kinh tế, hoặc chỉ muốn mua các sản phẩm có mức giá vừa phải với nhu cầu của mình thì hãy cân nhắc thật kỹ. Bởi trên thị trường hiện nay đang xuất hiện tràn lan nhiều nơi bán hàng kém chất lượng.

Thậm chí có một số cửa hàng còn bất chấp bán những loại bồn bị làm nhái, kém chất lượng gây hại cho nguồn nước và sức khỏe sử dụng của mỗi gia đình. Do đó, trước khi chọn mua hãy cân nhắc thật kỹ các sản phẩm bán ra chính hãng thường có giá thành cao bởi nguyên liệu sử dụng chất lượng và cao cấp.

Nếu không có đủ điều kiện để lựa chọn các sản phẩm top 1, bạn có thể nghiên cứu và chuyển sang chọn mua của thương hiệu Toàn Mỹ và Tân Mỹ.

Những lưu ý quan trọng khi mua bình nước sử dụng

Khi mua bình chứa bạn nên kiểm tra và check xem sản phẩm có chính hãng hay không thông qua logo, tem bồn.

Kích hoạt chế độ bảo hành tại cửa hàng mua bồn.

Lựa chọn các sản phẩm có thời gian bảo hành dài như sơn hà là 12 năm, tân á là 10 năm…

Với những kinh nghiệm mua bồn nước inox trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và định hướng trước khi quyết định mua bồn nước Sơn Hà  phù hợp dùng trong gia đình. Hy vọng những thông tin bên trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất bảo vệ chất lượng nguồn nước với mức chi phí bỏ ra phù hợp nhất cho mọi người.

Để được tư vấn chi tiết bạn vui lòng liên hệ với Chúng tôi qua Fanpage Sơn Hà chính hãng